22. Đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên đại học ngành nội vụ trong quá trình hội nhập quốc tế
Thứ tư - 19/09/2018 09:33
716
2709
Tác giả bài viết: Lê Thị Tươi
Tóm tắt: Việc tiếp cận những tri thức khoa học, kinh nghiệm của các chuyên gia, các cơ sở nghiên cứu mà quá trình hội nhập quốc tế mang lại thông qua các khóa đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn của giảng viên đại học ngành Nội vụ nhằm đáp ứng yêu cầu mới của sự nghiệp phát triển đất nước. Do đó, chính sách đào tạo, bồi dưỡng giảng viên đại học ngành Nội vụ trong quá trình hội nhập quốc tế ở nước ta hiện nay là một nội dung quan trọng có ý nghĩa cả về mặt lí luận và thực tiễn. Bài viết đề xuất một số giải pháp hoàn thiện chính sách đào tạo, bồi dưỡng giảng viên ngành Nội vụ trong thời kì hội nhập quốc tế.
Từ khóa: đào tạo, giảng viên đại học, ngành nội vụ, hội nhập quốc tế.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!