31. Lí thuyết công nghệ dạy học siêu tích hợp và ứng dụng trong phát triển năng lực thực hiện của người học

Thứ tư - 19/09/2018 09:43  484  492

Tác giả bài viết: Nguyễn Hữu Long - Bùi Thị Hồng Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Công nghệ dạy học siêu tích hợp bao gồm tích hợp đa tầng và đa nhân tố, với 4 loại hình: lí thuyết, thực nghiệm, ứng dụng và chuyển giao. Bài viết đề cập tới công nghệ dạy học siêu tích hợp và ứng dụng lí thuyết này trong phát triển năng lực thực hiện cho người học. Đặc biệt, có sự tích hợp của dạy học vi mô; dạy học theo Module và dạy học ứng dụng lí thuyết hoạt động của Tâm lí học. Khi thi công bài học theo lí thuyết này, năng lực thực hiện của người học được phát triển một cách tối ưu.
Từ khóa: Lí thuyết, công nghệ dạy học siêu tích hợp, phát triển, năng lực thực hiện, người học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây