32. Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học theo tiếp cận năng lực cho sinh viên sư phạm
Thứ tư - 19/09/2018 09:43
779
630
Tác giả bài viết: Trần Thị Loan
Tóm tắt: Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học theo tiếp cận năng lực cho sinh viên sư phạm là một việc lầm cần thiết trong quá trình hình thành kĩ năng nghề nghiệp cho sinh viên trước khi ra trường, nhằm đáp ứng yêu cầu của thực tiễn dạy học ở nhà trường phổ thông. Bài viết đề cập một số biện pháp rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học theo tiếp cận năng lực cho sinh viên sư phạm.
Từ khóa: Kĩ năng, tiếp cận năng lực, rèn luyện kĩ năng, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!