36. Tìm hiểu lí thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn và vận dụng xây dựng bài tập thực tiễn trong dạy học môn Toán

Thứ tư - 19/09/2018 09:43  878  4153

Tác giả bài viết: Trần Cường - Nguyễn Thùy Duyên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài báo này trình bày một số quan điểm cơ bản của lí thuyết Giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME) về quá trình dạy học môn toán cho thấy tính phù hợp của lí thuyết này với tình hình giáo dục Toán học nước ta. Dựa trên nền tảng lí thuyết, đó, chúng tôi định nghĩa khái niệm Bài tập thực tiễn, đề ra một số biện pháp xây dựng các bài tập thực tiễn cũng như bàn luận về cách thức sử dụng chúng trong dạy học.
Từ khoá: Giáo dục toán học gắn với thực tiễn, bài tập thực tiễn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây