40. Tổ chức dạy học môn Vật lí dựa trên tiến trình nghiên cứu khoa học ở trung học cơ sở
Thứ tư - 19/09/2018 09:43
405
1676
Tác giả bài viết: Cao Thị Sông Hương
Tóm tắt: Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học các môn khoa học tự nhiên là một trong những mục tiêu trong chương trình giáo dục phổ thông mới. Bài viết đề cập việc tổ chức dạy học môn Vật lí dựa trên tiến trình nghiên cứu khoa học ở trung học cơ sở nhằm hình thành và phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh.
Từ khóa: dạy học môn Vật lí, học sinh, tiến trình nghiên cứu khoa học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!