42. Phát triển năng lực khám phá cho học sinh trong dạy học phần “Sinh học vi sinh vật” (Sinh học 10)
Thứ tư - 19/09/2018 10:02
803
2121
Tác giả bài viết: Phạm Thị Phương Mai
Tóm tắt: Năng lực khám phá là một trong những năng lực quan trọng, giúp người học có thể tự mình trải nghiệm, tìm kiếm thông tin để đưa ra kết luận về một vấn đề nào đó. Bài viết trình bày về khái niệm năng lực khám phá, các kĩ năng thành tố của năng lực khám phá, quy trình phát triển năng lực khám phá; vận dụng phương pháp dạy học khám phá trong phần Sinh học Vi sinh vật để phát triển năng lực khám phá cho học sinh.
Từ khóa: Năng lực, phát triển năng lực, năng lực khám phá, sinh học vi sinh vật học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!