51. Sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong dạy học Giáo dục quốc phòng - an ninh ở Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh - Trường Đại học Hồng Đức
Thứ tư - 19/09/2018 10:23
601
4696
Tác giả bài viết: Đỗ Như Hùng
Tóm tắt: Trong các phương pháp dạy học tích cực thì dạy học bằng tình huống là phương pháp có nhiều ưu điểm, lợi thế. Phương pháp dạy học bằng tình huống giúp cho học sinh, sinh viên tránh được tình trạng học tập thụ động, giúp cho người học luôn có sự suy nghĩ, tư duy độc lập, sáng tạo, có cả chiều rộng và độ sâu khi muốn hiểu biết và giải quyết vấn đề nào đó. Bài viết nghiên cứu sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy môn học Giáo dục quốc phòng - An ninh nhằm đổi mới phương pháp dạy học ở Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh - Trường Đại học Hồng Đức.
Từ khóa: Phương pháp dạy học tích cực, tình huống, giáo dục quốc phòng - an ninh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!