56. Vận dụng một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học Giáo dục công dân lớp 7

Thứ tư - 19/09/2018 10:23  1129  4734

Tác giả bài viết: Đào Thị Ngọc Minh - Vũ Thị Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển toàn diện nhân cách cho người học đang là nội dung rất được coi trọng trong đổi mới giáo dục giai đoạn hiện nay. Đối với dạy học môn Giáo dục công dân - môn học giữ vai trò chủ đạo trong việc giáo dục ý thức và hành vi cho học sinh - việc tổ chức hoạt động học tập thông qua trải nghiệm càng đóng một vai trò quan trọng; góp phần tạo nên sự thống nhất giữa nhận thức với hành động, hình thành nên những năng lực, phẩm chất cần có của mỗi con người trong xã hội hiện đại.
Từ khóa: Hoạt động trải nghiệm, tổ chức hoạt động trải nghiệm, đổi mới giáo dục, phát triển năng lực, dạy học giáo dục công dân.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây