59. Đề xuất một số biện pháp nâng cao khả năng lĩnh hội khái niệm cho học sinh, sinh viên

Thứ ba - 18/09/2018 23:23  23  8

Tác giả bài viết: Trần Thị Ngọc Anh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: KN là khâu đầu tiên trong quá trình nhận thức lí tính của con người. Lĩnh hội KN, muốn có hiệu quả, cần rất nhiều sự nỗ lực, cố gắng của chủ thể nhận thức, cần có hiểu biết nhất định về quy luật nhận thức, quy luật tâm sinh lí… và sự trợ giúp của những người đi trước. Bài viết này đề xuất một vài biện pháp nâng cáo khả năng lĩnh hội khái niệm cho học sinh, sinh viên.
Từ khóa: kĩ năng, lĩnh hội kĩ năng, biện pháp nâng cao, khả năng lĩnh hội kĩ năng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây