64. Những yếu tố tích cực nhằm nâng cao năng lực sư phạm cho giảng viên giảng dạy Lí luận chính trị hiện nay

Thứ ba - 18/09/2018 23:38  72  33

Tác giả bài viết: Trần Thanh Hương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giảng viên giảng dạy Lí luận chính trị để hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình là truyền đạt tri thức và rèn luyện kĩ năng cho người học một cách tốt nhất cần phải đặt ra yêu cầu định hướng đúng đắn, tích cực cho bản thân trong việc nâng cao năng lực sư phạm; từng bước trở thành giảng viên mẫu mực trong nhà trường sư phạm. Trong giảng dạy Lí luận chính trị, bên cạnh việc cung cấp tri thức chuyên ngành còn là việc giảng viên cần khẳng định niềm tin và tạo dựng động lực học tập trong sáng cho người học; giúp người dạy có thể từng bước khám phá năng lực của người học, bảo đảm môi trường thân thiện, khích lệ sự sáng tạo và cơ hội cho người học sự ham thích được khám phá bản thân. Bài viết nghiên cứu về những yếu tố tích cực nhằm nâng cao năng lực sư phạm cho giảng viên dạy Lí luận chính trị hiện nay.
Từ khóa: Năng lực, yếu tố tích cực, năng lực sư phạm, lí luận chính trị, tự bồi dưỡng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây