11. Phát triển năng lực giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật cho đội ngũ giáo viên mầm non
Thứ sáu - 21/07/2017 08:43
1024
341
Tác giả bài viết: Lê Thị Thúy Hằng
Trên cơ sở nghiên cứu về phát triển năng lực của các chuyên gia trên thế giới và kinh nghiệm phát triển năng lực đội ngũ giáo viên giáo dục đặc biệt của các nước tiên tiến như Mĩ, Úc, Nhật, bài viết đề cập đến các khía cạnh: Quan điểm về năng lực và phát triển năng lực; phát triển năng lực thông qua đào tạo bồi dưỡng giáo viên về giáo dục hòa nhập; phát triển năng lực thông qua sử dụng đội ngũ giáo viên giáo dục hòa nhật trẻ khuyết tật trong các hoạt động của trường học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!