14. Thực trạng phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5-6 tuổi ở một số trường mầm non tỉnh Thanh Hóa

Thứ sáu - 21/07/2017 08:43  215  47

Tác giả bài viết: Hồ Sỹ Hùng

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày thực trạng phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 – 6 tuổi thông qua việc lấy phiếu khảo sát 40 cán bộ quản lí, giáo viên, phụ huynh ở 4 trường mầm non trên địa bản tỉnh Thanh Hóa trong năm học 2014 – 2015. Thông qua kết quả nghiên cứu, tác giả hi vọng những đánh giá thực trạng này sẽ làm cơ sở đề xuất những biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5-6 tuổi trong lớp mẫu giáo hòa nhập ở các trường mầm non trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược giáo dục toàn diện trẻ mầm non trong giai đoạn hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây