15. Thực trạng năng lực của giáo viên can thiệp dựa trên thực chứng cho trẻ tự kỉ trên địa bàn thành phố Hà Nội

Thứ sáu - 21/07/2017 08:43  185  42

Tác giả bài viết: Trần Văn Công, Đào Nguyễn Tú, Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Vũ Thị Oanh, Nguyễn Phương Thảo

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày thực trạng năng lực của giáo viên can thiệp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ dựa trên 103 phiếu điều tra trên giáo viên tại các cơ sở mầm non chuyên biệt, các trung tâm giáp dục đặc biệt, các trung tâm chuyên biệt và lớp can thiệp, can thiệp tại nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội. Kết quả của nghiên cứu này sẽ là cơ sở gợi ý cho những nghiên cứ tiếp theo, góp phần đưa ra những khuyến nghị và đề xuất cho các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực can thiệp dựa trên thực chứng cho giáo viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây