31. Xây dựng môi trường chơi cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ trong lớp mẫu giáo hòa nhập

Thứ năm - 20/07/2017 22:07  17  3

Tác giả bài viết: Trần Thị Minh Thành

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết nhằm cung cấp cho giáo viên mầm non dạy hòa nhập một số gợi ý nhằm xây dựng môi trường chơi để kích thích trẻ khuyết tật và các trẻ em khác chơi tốt và sáng tạo hợn. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc – giáo dục trẻ ở trường mầm non hòa nhập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây