32. Thiết kế dạy học tổng thể nhằm hỗ trợ trẻ rối loạn phổ tự kỉ trong trường hòa nhập
Thứ sáu - 21/07/2017 09:07
128
17
Tác giả bài viết: Trần Thị Bích Ngọc, Phạm Thị Hải Yến
Bài báo trình bày về thiết kế dạy học tổng thể: là một khung chương trình giáo dục được thiết kế phù hợp và đáp ứng nhu cầu của tất cả người học, cho phép phân nhóm học sinh theo sở thích và những học sinh khó khăn sẽ được hỗ trợ đặc biệt thông qua nhiều phương tiện cụ thể được giáo viên áp dụng. Đây là một khái niệm mới ở Việt Nam, tuy nhiên việc nghiên cứu thiết kế dạy học tổng thể rất cần thiết để cung cấp các kiến thức và kĩ năng cho giáo viên dạy học sinh rối loạn phổ tự kỉ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại các trường học hòa nhập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!