35. Nhận định của giáo viên về điểm mạnh và hạn chế của học sinh rối loạn phổ tự kỉ học tiểu học hòa nhập

Thứ năm - 20/07/2017 22:07  9  1

Tác giả bài viết: Nguyễn Nữ Tâm An

 File pdf:   Tải về:  
Các nghiên cứu trên thế giới về giáo dục hòa nhập học sinh rối loạn phổ tự kỉ khẳng định hiểu biết của giáo viên về học sinh rối loạn phổ tự kỉ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cơ hội học hòa nhập của các em. Bài viết trình bày về những điểm mạnh và hạn chế của học sinh rối loạn phổ tự kỉ học hòa nhập thông qua các phiếu trưng cầu dân ý giáo viên, từ đó đề xuất một số ý tưởng giúp các giáo viên có nhận thức và kì vọng đúng về học sinh rối loạn phổ tự kỉ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây