39. Một số phương pháp dạy học môn kí hiệu ngôn ngữ cho học sinh khiếm thính ở trường tiểu học

Thứ sáu - 21/07/2017 09:07  61  9

Tác giả bài viết: Bùi Thị Anh Phương

 File pdf:   Tải về:  
Ở Việt Nam cũng như trên thế giới, những nghiên cứu về ngôn ngữ kí hiệu và dạy học kí hiệu đã thực hiện từ khá sớm. Tuy nhiên, nhìn chung các nghiên cứu này chủ yếu vẫn tập trung vào phân tích ngôn ngữ kí hiệu về mặt ngôn ngữ học hoặc thu thập, tổng hợp kí hiệu mà ít có nghiên cứu về các phương pháp dạy kí hiệu cho học sinh khiếm thính. Bài viết đưa ra một số phương pháp dạy học môn kí hiệu ngôn ngữ cho học sinh khiếm thính cho giáo viên nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây