4. Nghiên cứu khảo sát tổ chức giảng dạy môn giáo dục hòa nhập cho các chương trình đào tạo khối ngành sư phạm
Thứ sáu - 21/07/2017 08:36
481
188
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Nho, Nguyễn Xuân Hải, Nguyễn Quý Sửu, Nguyễn Phương Hiền
Bài báo đề cập những kinh nghiệm tổ chức đào tạo môn Giáo dục hòa nhập ở một số nước và nghiên cứu, khảo sát về việc đưa môn Giáo dục hòa nhập vào chương trình đào tạo các trường sư phạm nhằm chuẩn bị tốt hơn năng lực của đội ngũ giảng viên trong tương lai, để học có đủ kiến thức, kĩ năng, thái độ sẵn sàng đón nhận và đáp ứng sự đa dạng của trẻ có nhu cầu đặc biệt trong trường hòa nhập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!