40. Thiết kế hoạt động giáo dục âm nhạc nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ

Thứ năm - 20/07/2017 22:07  54  18

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hồng, Trần Thị Thùy

 File pdf:   Tải về:  
Ở Việt Nam, mặc dù các hoạt động giáo dục âm nhạc đã được áp dụng tại các cơ sở giáo dục cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ nhưng không có nhiều công trình nghiên cứu về giáo dục âm nhạc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ. Tuy nhiên, các nghiên cứu đó cũng chỉ tập trung chủ yếu vào những ảnh hưởng của giáo dục âm nhạc và mô hình hay cách thức thực hiện chung cho các kĩ năng chung. Bài báo trình bày về kết quả của việc thiết kế hoạt động giáo dục âm nhạc nhằm tăng cường kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ một cách cụ thể.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây