41. Tiếp cận trị liệu âm nhạc cho trẻ khuyết tật học tập ở lớp hỗ trợ đặc biệt trong trường trung học cơ sở hòa nhập

Thứ năm - 20/07/2017 22:07  0  0

Tác giả bài viết: Tomoko Ueno, Michiko Kan, Yukari Yamazaki

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày về việc xây dựng các nội dung “Hoạt động tự lập” theo cách đưa các lí luận của phương pháp trị liệu âm nhạc vào các hoạt động âm nhạc nhằm thiết lập mối quan hệ sâu sắc giữa trẻ khuyết tật với giáo viên và với các bạn đồng trang lứa; bổ sung thêm vốn âm nhạc và làm cho các em có khoảng thời gian an tâm, thích thú.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây