42. Vấn đề giáo dục của trẻ khuyết tật trong giáo dục cảm hóa (giáo dưỡng) thời kì Luật giáo dưỡng lần 3 (1923-1933)
Thứ sáu - 21/07/2017 09:07
151
28
Tác giả bài viết: Yukari Yamazaki
Bài viết trình bày bối cảnh nghiên cứu, mục đích và phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu về sự không phù hợp giữa đối tượng được quy định theo luật và thực tế trẻ nhập học: phân bố thời kì Luật giáo dưỡng và quy định đối tượng theo luật; luận điểm của hội nghị viện trưởng viễn giáo dưỡng địa phương và hội nghị viện trưởng viện giáo dưỡng toàn quốc; điều tra trẻ nhỏ nhập học vào viện của các bác sĩ thần kinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!