47. Những vấn đề trong đánh giá, chẩn đoán để xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân (IEP) đối với học sinh học hòa nhập tại các trường tiểu học

Thứ năm - 20/07/2017 22:24  23  4

Tác giả bài viết: Đoàn Mỹ Huệ

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày về kế hoạch giáo dục cá nhân; công tác đánh giá, chẩn đoán hiện nay; công tác đánh giá hiện nay tại các trung tâm hỗ trợ giáo dục hòa nhập tại thành phố Hồ Chí Minh; một số giải pháp đề xuất.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây