48. Mối quan hệ giữa nền tảng học vấn và năng lực làm việc của giáo viên can thiệp trẻ có rối loạn phát triển

Thứ năm - 20/07/2017 22:24  40  6

Tác giả bài viết: Vũ Thị Thu Hiền, Trịnh Thanh Hương, Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Lê Ánh Nguyệt, Hoàng Thị Tới

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày về tổ chức và phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu về thực trạng nền tảng học vấn của sinh viên và giáo viên; năng lực làm việc can thiệp cho trẻ có rối loạn phát triển; mối quan hệ giữa nền tảng học vấn và năng lực làm việc của sinh viên, học viên và giáo viên can thiệp cho trẻ có rối loạn phát triển.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây