6. Thực trạng và giải pháp phát triển nguồn nhân lực giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật ở Việt Nam
Thứ năm - 20/07/2017 21:36
909
448
Tác giả bài viết: Dương Phương Hạnh
Bài báo trình bày về thực trạng phát triển nguồn nhân lực giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tại Việt Nam. Tác giả cũng đề xuất một số giải pháp phát triển nguồn nhân lực cho giáo dục hòa nhập ở nước ta như: Triển khai nhiều chương trình hỗ trợ về số lượng và chất lượng, đẩy mạnh vai trò của báo chí … nhằm đảm bảo hơn nữa trẻ khuyết tật có cơ hội được học tập công bằng như các trẻ em cùng lứa tuổi.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!