14. QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH THEO TIẾP CẬN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ

Thứ tư - 04/09/2019 10:20  147  78

Tác giả bài viết: Nguyễn Mai Khanh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến nội dung quản lí hoạt động dạy học môn Tiếng Anh trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực, bao gồm 6 nội dung chính: 1) Quản lí mục tiêu, nội dung, chương trình dạy tiếng Anh trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực; 2) Chỉ đạo hoạt động giảng dạy của giáo viên theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh; 3) Quản lí hoạt động học của học sinh theo tiếp cận năng lực; 4) Quản lí đổi mới phương pháp dạy học theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh; 5) Xây dựng các điều kiện hỗ trợ quản lí HĐDH tiếng Anh theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh; 6) Quản lí kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh theo tiếp cận năng lực.
Từ khóa: Tiếng Anh, năng lực, hoạt động dạy học, quản lí.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây