24. MỘT SỐ QUAN ĐIỂM VỀ “GIÁO DỤC ĐỒNG CẢM” CHO TRẺ MẦM NON

Thứ tư - 04/09/2019 16:44  55  30

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Trang

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giáo dục đồng cảm cho trẻ mầm non góp phần đặt nền tảng về tình cảm, về sự thấu hiểu, biết đặt mình vào vị trí của người khác để từ đó giúp trẻ dễ cảm thông, chia sẻ những khó khăn với mọi người xung quanh bằng hành động thực tế. Vì vậy, đây là giai đoạn giáo dục đồng cảm thích hợp nhất góp phần phát triển toàn diện về nhân cách cho trẻ. Bài viết đề cập một số quan điểm về “giáo dục đồng cảm” cho trẻ mầm non của các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước, là cơ sở để khẳng định vai trò quan trọng của giáo dục đồng cảm cho trẻ ngay từ tuổi nhỏ.
Từ khóa: quan điểm, giáo dục đồng cảm, trẻ mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây