24. MỘT SỐ QUAN ĐIỂM VỀ “GIÁO DỤC ĐỒNG CẢM” CHO TRẺ MẦM NON
Thứ tư - 04/09/2019 16:44
675
667
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Trang
Tóm tắt: Giáo dục đồng cảm cho trẻ mầm non góp phần đặt nền tảng về tình cảm, về sự thấu hiểu, biết đặt mình vào vị trí của người khác để từ đó giúp trẻ dễ cảm thông, chia sẻ những khó khăn với mọi người xung quanh bằng hành động thực tế. Vì vậy, đây là giai đoạn giáo dục đồng cảm thích hợp nhất góp phần phát triển toàn diện về nhân cách cho trẻ. Bài viết đề cập một số quan điểm về “giáo dục đồng cảm” cho trẻ mầm non của các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước, là cơ sở để khẳng định vai trò quan trọng của giáo dục đồng cảm cho trẻ ngay từ tuổi nhỏ.
Từ khóa: quan điểm, giáo dục đồng cảm, trẻ mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!