28. NHẬN THỨC VỀ MỘT SỐ NĂNG LỰC CẦN CÓ CỦA CÁN BỘ THAM VẤN TÂM LÍ HỌC ĐƯỜNG TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG PHỔ THÔNG Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Thứ tư - 04/09/2019 16:44  45  23

Tác giả bài viết: Lê Duy Hùng - Cao Xuân Hải - Trần Thị Thu Thủy

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Muốn làm tốt công tác tham vấn tâm lí cho học sinh thì cán bộ tham vấn tâm lí học đường phải có một số năng lực nhất định. Việc tự đánh giá được những năng lực cần có sẽ giúp cho cán bộ tham vấn tâm lí học đường tự học tập, bồi dưỡng nâng cao năng lực của bản thân. Bài viết đề cập đến nhận thức về một số năng lực cần có của cán bộ tham vấn tâm lí học đường tại một số trường phổ thông ở TP. Hồ Chí Minh, bao gồm: năng lực thực hiện việc hướng dẫn học tập và giáo dục kĩ năng sống cho học sinh; năng lực thực hiện tham vấn, biện hộ và giúp đỡ theo yêu cầu học sinh; năng lực báo cáo, phúc trình, giải trình; giúp học sinh làm kế hoạch cá nhân cho đời mình.
Từ khóa: Tự đánh giá, năng lực, cán bộ tham vấn học đường.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây