30. THỰC TRẠNG SỬ DỤNG CÁC BIỆN PHÁP HỖ TRỢ TRẺ TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON TRONG TRƯỜNG MẦM NON HÒA NHẬP TẠI THÀNH PHỐ NHA TRANG, TỈNH KHÁNH HÒA
Thứ tư - 04/09/2019 16:44
296
94
Tác giả bài viết: Phí Thị Thu Huyền
Tóm tắt: Kết quả khảo sát 28 giáo viên mầm non ở Trường mầm non Sao Biển và mầm non Thực hành, Thành phố Nha Trang cho thấy: giáo viên mầm non đã sử dụng nhiều biện pháp hỗ trợ cho trẻ tăng động giảm chú ý, trong đó là các biện pháp quản lí hành vi, tăng cường động lực học cho trẻ được sử dụng thường xuyên; mỗi giáo viên lại sử dụng các biện pháp hỗ trợ trẻ tăng động giảm chú ý khác nhau; có một số biện pháp hỗ trợ trẻ tăng động giảm chú ý đạt hiệu quả cao nhưng chưa được giáo viên áp; giáo viên còn gặp một số khó khăn nhất định khi tổ chức các hoạt động cho trẻ. Điều này đã ảnh hưởng đến hiệu quả tổ chức các hoạt động cho trẻ tăng động giảm chú ý.
Từ khóa: Tăng động giảm chú ý, giáo viên mầm non, biện pháp hỗ trợ, trẻ mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!