32. VẬN DỤNG QUAN ĐIỂM TƯƠNG TÁC TRONG DẠY HỌC NHẰM PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC HỌC TẬP CỦA NGƯỜI HỌC

Thứ tư - 04/09/2019 16:58  146  128

Tác giả bài viết: Cao Thị Thanh Xuân - Cao Thị Nga

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học tương tác là quan điểm dạy học có ưu thế trong phát huy tính tích cực học tập của người học; là quan điểm dạy học phù hợp nhất, được nhiều nhà nghiên cứu giáo dục và các nhà giáo coi trọng vì quan điểm này có ưu thế vượt trội trong phát huy tính tích cực học tập của người học. Bài viết nêu ra một số quan điểm dạy học đương đại, kiến giải về tính tích cực học tập của người học và sự vượt trội của quan điểm dạy học tương tác, từ đó đề xuất các biện pháp triển khai quan điểm dạy học tương tác trong phát huy tính tích cực của người học đó là các biện pháp về kiến tạo môi trường dạy học; tận dụng các lợi thế của môi trường dạy học; đánh giá kết quả dạy học với các tiêu chí phát huy tính tích cực của người học.
Từ khoá: Dạy học tương tác, phát huy tính tích cực, người học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây