37. THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY HỌC VỀ TỈ SỐ PHẦN TRĂM CHO HỌC SINH LỚP 5 Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ VĂN SĨ, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thứ tư - 04/09/2019 16:58
323
157
Tác giả bài viết: Trần Thị Lợi
Tóm tắt: Trong chương trình môn Toán lớp 5, phần kiến thức về Tỉ số phần trăm không chỉ cung cấp kiến thức toán học mà còn giúp học sinh gắn học với hành, gắn nhà trường với thực tiễn cuộc sống lao động và sản xuất. Xuất phát từ thực tiễn dạy học, bài viết đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán về Tỉ số phần trăm cho học sinh lớp 5 ở Trường Tiểu học Lê Văn Sĩ, thành phố Hồ Chí Minh.
Từ khóa: tỉ số phần trăm, giáo viên, học sinh, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!