43. XÂY DỰNG CẤU TRÚC VÀ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CỦA HỌC SINH TRONG DẠY HỌC SINH HỌC THEO TIẾP CẬN CẤU TRÚC
Thứ tư - 04/09/2019 17:19
525
238
Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Hồng - Bùi Thị Minh Thu
Tóm tắt: Xây dựng được bảng “Cấu trúc và các tiêu chí đánh giá năng lực của HS” có ý nghĩa rất quan trọng trong dạy học. Đây là cơ sở để GV có định hướng đúng trong thiết kế các hoạt động dạy - học. Nội dung bài viết này của tác giả muốn chia sẻ với các bạn đồng nghiệp về việc xây dựng bảng “Cấu trúc và tiêu chí đánh giá năng lực của HS” theo tiếp cận cấu trúc trong dạy học môn Sinh học ở trường phổ thông.
Từ khóa: Tiêu chí, năng lực, cấu trúc.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!