45. THỰC TRẠNG NHẬN THỨC VỀ VIỆC TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ TRONG DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở THÀNH PHỐ HUẾ

Thứ tư - 04/09/2019 17:20  25  16

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương Giang

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Để nâng cao chất lượng và hiệu quả của việc tích hợp công nghệ vào dạy học, điều quan trọng là nhận thức của giáo viên. Nghiên cứu này trình bày kết quả điều tra nhận thức của GV, cán bộ quản lí tại một số trường THPT ở Tp Huế, sử dụng bảng hỏi làm công cụ khảo sát chính và phần mềm Microsoft Excel 2016 để xử lí số liệu. Kết quả khảo sát sẽ giúp các nhà quản lí giáo dục nắm bắt được nhận thức của GV về mục tiêu, vai trò và ý nghĩa của việc tích hợp công nghệ vào dạy học, từ đó có những biện pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả dạy và học.
Từ khoá: nhận thức, công nghệ, tích hợp công nghệ, tích hợp công nghệ trong dạy học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây