46. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VỀ ỨNG DỤNG ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY TRONG DẠY HỌC

Thứ tư - 04/09/2019 17:20  30  62

Tác giả bài viết: Nguyễn Việt Dũng - Lê Huy Hoàng

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong lĩnh vực giáo dục, điện toán đám mây mang đến cho các cơ sở giáo dục giải pháp công nghệ với năng lực xử lí mạnh mẽ, linh hoạt và chi phí hiệu quả để triển khai hệ thống công nghệ thông tin phục vụ hoạt động giáo dục. Bài báo trình bày tóm tắt những kết quả nghiên cứu chính về cơ sở lí luận về ứng dụng điện toán đám mây trong dạy học để tạo tiền đề quan trọng cho việc nghiên cứu, triển khai ứng dụng điện toán đám mây vào dạy học; từ đó, góp phần đổi mới phương pháp dạy học và nâng cao chất lượng đào tạo tại Việt Nam.
Từ khóa: Điện toán đám mây, ứng dụng điện toán đám mây trong dạy học, đổi mới phương pháp dạy học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây