48. SỬ DỤNG TRÒ CHƠI TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH - MỤC ĐÍCH VÀ PHƯƠNG PHÁP

Thứ tư - 04/09/2019 17:20  823  7062

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thúy Huyền - Phạm Thanh Tâm - Nguyễn Thị Liên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập tới việc sử dụng trò chơi trong giảng dạy tiếng Anh. Trong phần đầu, nhóm tác giả làm rõ khái niệm trò chơi, mục đích sử dụng và phân loại các trò chơi. Ngoài ra, bài viết đi sâu trình bày phương pháp sử dụng trò chơi trong giảng dạy ngoại ngữ, bao gồm thời điểm áp dụng trò chơi, sự lựa chọn và quá trình áp dụng trò chơi. Ở phần cuối, bài viết đưa ra một số lưu ý khác cần được xem xét khi sử dụng phương pháp này.
Từ khóa: Trò chơi, mục đích, phương pháp, lớp học tiếng Anh như một ngoại ngữ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây