49. CÁC HOẠT ĐỘNG MANG ĐƯỜNG HƯỚNG GIAO TIẾP SỬ DỤNG TRONG VIỆC DẠY KĨ NĂNG ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH
Thứ tư - 04/09/2019 17:20
536
1502
Tác giả bài viết: Lê Thị Kim Anh - Bùi Thùy Anh
Tóm tắt: Việc đổi mới phương pháp dạy kĩ năng đọc hiểu là một trong những yêu cầu thiết yếu đối với giáo viên tiếng Anh bởi đọc hiểu thường được coi là hoạt động cá nhân không mang lại nhiều tương tác và hứng thú trong lớp học. Bài viết này đề cập tới một số hoạt động sáng tạo theo đường hướng dạy học giao tiếp nhằm làm cho đọc hiểu trở thành một hoạt động cuốn hút hơn và hiệu quả hơn đối với người học tiếng Anh.
Từ khóa: hoạt động theo đường hướng giao tiếp, đọc hiểu, tương tác, hứng thú.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!