5. ĐỀ XUẤT NHỮNG NỘI DUNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHO GIÁO VIÊN NGỮ VĂN CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ DỰA TRÊN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MÔN NGỮ VĂN

Thứ tư - 04/09/2019 09:53  20  13

Tác giả bài viết: Đặng Thuỳ An - Trần Thị Tuyết Lan

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể trong đó có Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn đã được công bố vào năm 2018. Trên cơ sở nghiên cứu chương trình, nghiên cứu các văn bản chỉ đạo, điều hành hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả giáo dục đối với môn Ngữ văn, chúng tôi nhận thấy: mục tiêu chương trình đã thay đổi, chương trình cũng được xây dựng theo hướng mở. Bởi vậy, để đảm bảo thực hiện tốt Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn, giáo viên không chỉ cần được bồi dưỡng để nâng cao phương pháp giáo dục mà còn cần được bồi dưỡng để nâng cao năng lực kiểm tra đánh giá kết quả giáo dục. Với việc đề xuất những nội dung cần bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới GD-ĐT, chúng tôi hi vọng góp phần hoàn thiện hơn năng lực kiểm tra đánh giá của giáo viên môn Ngữ văn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ giáo dục theo chương trình mới.
Từ khóa: Chương trình giáo dục phổ thông, kiểm tra đánh giá, môn Ngữ văn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây