51. XÂY DỰNG CHUYÊN ĐỀ BỒI DƯỠNG PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY VÀ KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ MÔN TIẾNG ANH ĐỐI VỚI GIÁO VIÊN TIỂU HỌC Ở TỈNH NAM ĐỊNH ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CỦA GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
Thứ tư - 04/09/2019 17:50
591
223
Tác giả bài viết: Hoàng Giang - Phạm Thị Huế
Tóm tắt: Sự đổi mới căn bản của Chương trình giáo dục phổ thông mới so với chương trình giáo dục phổ thông hiện hành đang đặt ra vấn đề bức thiết về bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, trong đó có đội ngũ giáo viên Tiếng Anh cấp tiểu học để có thể thực hiện tốt Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng Anh cũng như Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể. Bài viết đề xuất xây dựng chuyên đề bồi dưỡng về phương pháp giảng dạy và kiểm tra, đánh giá trong môn Tiếng Anh dành cho giáo viên Tiếng Anh tiểu học tỉnh Nam Định nhằm cung cấp cho học viên những kĩ thuật giảng dạy và kiểm tra, đánh giá trong môn Tiếng Anh, nâng cao năng lực giảng dạy cho đội ngũ giáo viên Tiếng Anh cấp tiểu học, giúp họ có đủ năng lực chuyên môn đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục phổ thông.
Từ khoá: bồi dưỡng, giáo viên tiếng Anh tiểu học, Tiếng Anh tiểu học, phương pháp giảng dạy, kiểm tra, đánh giá.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!