55. ĐỔI MỚI KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP TRONG DẠY HỌC HỌC PHẦN “CẦU LÔNG” TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT

Thứ tư - 04/09/2019 06:50  31  16

Tác giả bài viết: Phan Bửu Tú

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập là một khâu quan trọng trong quá trình dạy học. Đặc biệt, trong đào tạo theo học chế tín chỉ, tăng cường công tác kiểm tra, đánh giá sẽ giúp giảng viên nắm rõ hoạt động tự học, tự nghiên cứu của sinh viên. Bài viết đề cập đến thực trạng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần Cầu lông; đồng thời, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần này của sinh viên tại Trường Đại học Đà Lạt.
Từ khóa: Kiểm tra, đánh giá, cầu lông, Đại học Đà Lạt.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây