56. ÁP DỤNG MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN “TÂM LÍ DU KHÁCH VÀ HÀNH VI TIÊU DÙNG DU LỊCH” CHO SINH VIÊN NGÀNH DU LỊCH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
Thứ tư - 04/09/2019 17:50
745
377
Tác giả bài viết: Nguyễn Giang Nam
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về lựa chọn và thiết kế mẫu một số phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy học phần “Tâm lí du khách và hành vi tiêu dùng du lịch” nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo gắn với thực tế và định hướng nghề nghiệp của các chương trình đào tạo ngành Du lịch, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trình độ đại học hệ chính quy của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.
Từ khóa: Phương pháp dạy học tích cực, tâm lí du khách, hành vi tiêu dùng du lịch.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!