58. XÂY DỰNG BỘ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP MỘT SỐ HỌC PHẦN PHƯƠNG PHÁP CHUYÊN NGÀNH CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MẦM NON TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG NHA TRANG

Thứ tư - 04/09/2019 17:50  717  1595

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích Thủy

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu này là xây dựng bộ công cụ đánh giá kết quả học tập một số học phần phương pháp chuyên ngành cho sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non tại Trường CĐSP Trung ương – Nha Trang. Kết quả nghiên cứu đạt được là đã xây dựng được bộ công cụ kiểm tra đánh giá kết quả học tập 4 học phần PPCN cho sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non hệ chính quy. Biên soạn được tài liệu hướng dẫn sử dụng bộ công cụ chi tiết, cụ thể và rõ ràng từ các phương án tổ hợp các bộ đề thi cũng như các tiêu chí và tháng đánh giá giúp giảng viên dễ dàng sử dụng trong việc kiểm tra đánh giá kết quả học tập một số học phần PPCN này trên SV
Từ khóa: Bộ công cụ, xây dựng bộ công cụ, đánh giá kết quả học tập, học phần phương pháp chuyên ngành, sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non, tiêu chí, thang đánh giá, kiểm tra và đánh giá.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây