64. THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP DẠY HỌC TÍCH HỢP MODULE “MÓN ĂN TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM” CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG HƯỞNG BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Thứ tư - 04/09/2019 07:00  93  35

Tác giả bài viết: Đỗ Thụy Ngọc Hà

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp, việc dạy học tích hợp đã mang lại những hiệu quả tích cực, trang bị cho người học năng lực thực hiện, đồng thời chương trình được thiết kế theo quan điểm kết hợp môn học và module kĩ năng nghề. Việc dạy học tích hợp trong module “Món ăn truyền thống Việt Nam” cho người lao động đang hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại thành phố Cần Thơ là cần thiết, nhằm giúp họ học tập tích cực, chủ động sáng tạo và hình thành năng lực nghề đáp ứng yêu cầu thực tiễn, nhằm phát huy mạnh mẽ tính tích cực của người học là một nhiệm vụ có ý nghĩa rất quan trọng trong hoạt động giáo dục nghề nghiệp ở nước ta hiện nay.
Từ khóa: Dạy học tích hợp, module, học viên, món ăn truyền thống, người lao động, bảo hiểm thất nghiệp, giáo dục nghề nghiệp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây