67. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC VẬT LÍ CHO SINH VIÊN CAO ĐẲNG SƯ PHẠM NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO

Thứ tư - 04/09/2019 07:00  31  23

Tác giả bài viết: Insong Lasasan

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong bài viết này, chúng tôi đề cập đến một số kết quả điều tra và đánh giá thực trạng về sự hiểu biết về năng lực dạy học vật lí của giảng viên, giáo viên, sinh viên; thực trạng trình độ năng lực dạy học vật lí của sinh viên và những dự kiến về các biện pháp được thực hiện trong dạy học các học phần trong chương trình đào tạo giáo viên chuyên ngành Sư phạm Vật lí tại các trường cao đẳng sư phạm nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào để phát triển năng lực dạy học vật lí trong điều kiện hiện nay. Kết quả đánh giá này sẽ là cơ sở để đề xuất một số giải pháp để nâng cao năng lực dạy học vật lí của sinh viên trong các trường này tại Lào.
Từ khoá: Năng lực, năng lực dạy học vật lí, cấu trúc của năng lực dạy học vật lí, trình độ của năng lực dạy học vật lí của sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây