68. THIẾT KẾ TÀI LIỆU DẠY HỌC MÔN TOÁN HỌC TRUNG HỌC CƠ SỞ THEO MODULE Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO

Thứ tư - 04/09/2019 18:00  29  13

Tác giả bài viết: Trần Trung - Done Sophida

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Để đáp ứng các yêu cầu đổi mới của xã hội, giáo dục và đào tạo tại nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào cần phải có những thay đổi trong cách dạy và học, đặc biệt là trong quá trình đào tạo giáo viên. Do đó, cần thiết phải thiết kế lại các tài liệu dạy học theo hướng theo hướng linh hoạt, mềm dẻo và tăng cường tính tích cực học tập của người học. Bài viết phân tích một số cơ sở; từ đó, thiết kế tài liệu dạy học môn Toán trung học cơ sở trong các trường cao đẳng sư phạm nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo module nhằm góp phần nâng cao tính tích cực, chủ động và sáng tạo của sinh viên.
Từ khóa: thiết kế tài liệu dạy học, môn Toán trung học cơ sở, module, đào tạo giáo viên, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây