8. THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ BIÊN HÒA, TỈNH ĐỒNG NAI
Thứ tư - 04/09/2019 09:53
1048
587
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Ngọc
Tóm tắt: Hoạt động trải nghiệm ở các trường phổ thông có thể hiểu là hoạt động có động cơ, có đối tượng để chiếm lĩnh tri thức, được tổ chức thông qua các hoạt động thực tiễn cho học sinh, dưới sự định hướng, hướng dẫn của giáo viên. Trong giai đoạn hiện nay ở các trường tiểu học, việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học là một hoạt động bắt buộc. Bài viết đưa ra thực trạng và đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động trải nghiệm ở trường tiểu học trên địa bàn thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Từ khóa: hoạt động trải nghiệm, trường tiểu học, học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!