14. Đổi mới đánh giá người học theo hướng tiếp cận năng lực
Chủ nhật - 23/07/2017 16:45
500
200
Tác giả bài viết: Lê Thị Lệ Hà - Lưu Thanh Tú - Nguyễn Thị Lan Anh
Đánh giá sự đổi mới hướng tiếp cận năng lực của người học là vấn đề khẩn cấp để nâng cao chất lượng giáo dục ở Việt Nam hiện nay. Bài báo đề cập đến đổi mới đánh giá về định nghĩa, hình thức và phương pháp đánh giá và các bài tập nhằm đánh giá kết quả học tập của người học và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đánh giá để đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!