14. Đổi mới đánh giá người học theo hướng tiếp cận năng lực

Chủ nhật - 23/07/2017 16:45  500  200

Tác giả bài viết: Lê Thị Lệ Hà - Lưu Thanh Tú - Nguyễn Thị Lan Anh

 File pdf:   Tải về:  
Đánh giá sự đổi mới hướng tiếp cận năng lực của người học là vấn đề khẩn cấp để nâng cao chất lượng giáo dục ở Việt Nam hiện nay. Bài báo đề cập đến đổi mới đánh giá về định nghĩa, hình thức và phương pháp đánh giá và các bài tập nhằm đánh giá kết quả học tập của người học và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đánh giá để đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây