22. Một số nhóm giải pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng học tập các môn Lí luận chính trị tại Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc

Chủ nhật - 23/07/2017 05:50  21  7

Tác giả bài viết: Phạm Thị Duyên

 File pdf:   Tải về:  
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng học tập các khóa học chính trị ở Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc như trình độ sinh viên, giảng viên, tài liệu, cơ sở vật chất, phương pháp giảng dạy... Bài viết tập trung vào mức độ sinh viên và giảng viên và đề xuất các nhóm giải pháp nâng cao nhận thức của sinh viên trong việc học lí luận chính trị và nâng cao chất lượng giảng dạy môn học này tại trường đại học. Để tạo ra sự thay đổi đáng kể, các giải pháp này phải được thực hiện đồng thời và yêu cầu trách nhiệm của các nhà quản lí giáo dục.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây