34. Tích hợp theo chủ để trong tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ ở trường mầm non
Chủ nhật - 23/07/2017 16:56
2462
404
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc Diệp
Bài viết đề cập đến một số nội dung của hội nhập theo chủ đề và đề xuất một quy trình để thiết kế các kế hoạch bài học tổng hợp theo chủ đề. Tác giả cũng trình bày các bước tổ chức các hoạt động học tập cho trẻ mầm non để giúp họ đạt được kiến thức và thúc đẩy tích cực trong học tập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!