41. Thực trạng kĩ năng làm việc nhóm trong học tập của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Vinh

Chủ nhật - 23/07/2017 19:45  1186  373

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Vinh là một trường đại học đa ngành với hệ thống đào tạo tín chỉ dựa trên học kì. Để nâng cao chất lượng đào tạo, các hoạt động làm việc theo nhóm đã được thực hiện thường xuyên trong các bài học. Điều này đòi hỏi học sinh phải trang bị kĩ năng làm việc theo nhóm. Tuy nhiên, tình hình của nhóm làm việc tại trường cho thấy hiệu quả của nhóm làm việc của sinh viên năm thứ nhất vẫn còn thấp. Họ hiểu sai bản chất của phương pháp học tập này hoặc nhầm lẫn các bước để tham gia vào các hoạt động học tập. Bài báo cũng chỉ ra các nguyên nhân ảnh hưởng đến kĩ năng nhóm nhóm của sinh viên năm thứ nhất. Đây là những cơ sở để giáo viên tìm ra các giải pháp để nâng cao chất lượng của việc áp dụng phương pháp này trong giảng dạy.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây