47. Sinh hoạt chuyên môn dựa trên quan sát, phân tích hoạt động học của học sinh ở các trường trung học trong giờ học Ngữ văn tại thành phố Cần Thơ

Chủ nhật - 23/07/2017 19:45  627  238

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Việt Thuần

 File pdf:   Tải về:  
Các hoạt động trao đổi chuyên môn rất quan trọng trong việc giảng dạy trong nhà trường để giúp giáo viên nâng cao năng lực sư phạm và khắc phục những khó khăn trong giảng dạy. Thực tế cho thấy nội dung hoạt động trao đổi chuyên môn tập trung vào các văn bản hướng dẫn, lập kế hoạch phổ biến, mô phỏng thi đua,... Các nội dung chuyên môn không được quan tâm nhiều trong các hoạt động trao đổi. Do đó, bài báo đề xuất các hoạt động trao đổi chuyên nghiệp dựa trên việc quan sát và phân tích các hoạt động học tập của các bài học về học vị của học sinh ở các trường trung học. Các hoạt động này được tiến hành tại Cần Thơ và kết quả cho thấy những hoạt động này có hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng giáo dục.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây