50. Sử dụng graph trong đổi mới phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông
Chủ nhật - 23/07/2017 19:45
1075
870
Tác giả bài viết: Nguyễn Mạnh Hưởng - Chu Thị Mai Hương
Bài báo chỉ ra tầm quan trọng của việc áp dụng sơ đồ trong đổi mới phương pháp giảng dạy tại các trường trung học. Ngoài ra, bài viết đề cập đến đặc điểm và yêu cầu áp dụng phương pháp này và đề xuất các bước để thiết kế đồ thị trong lịch sử giảng dạy. Để thúc đẩy tính hiệu quả, phương pháp này cần được kết hợp với các phương pháp khác, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục phù hợp với định hướng cải cách giáo dục.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!